Hẹn gặp tại Kidtown!

Vietnamese English

Admission news

Hẹn gặp tại Kidtown!

Chào Ba Mẹ,

Chắc hẳn Ba, Mẹ đang tìm hiểu về trường mầm non cho con, nơi bé lần đầu hội nhập môi trường lớn và cũng là lần đầu tiên rời vòng tay gia đình… và một trong những tiêu chí quan trọng nhất ở lứa tuổi này mà Ba Mẹ quan tâm là gần nhà, gần nơi làm việc, an toàn, tiện đưa rước…để đảm bảo sức khỏe cho bé phải không ạ, bên cạnh đó thì ngôi trường đó phải là nơi Ba, Mẹ,  người thân có thể nhanh chóng tiếp cận với con khi có phát sinh những nhu cầu cần thiết…

Kidtown là một Khu vườn tuổi thơ dành riêng cho các Thiên thần, với các ưu điểm vượt bậc trong khu vực , cùng với quan điểm giáo dục tập trung vào 5 năm đầu đời của con. Các cô ở  Kidtown hiểu rõ đólà giai đoạn đặc biệt quan trọng để có một khởi đầu hoàn hảo cho sự phát triển các giác quan cho con, giúp con định hình tính cách và định hướng nhân cách sống. Tại Kidtown, con được thỏa sức vui chơi sáng tạo, vừa được cung cấp những kiến thức, kỹ năng căn bản cần thiết, giúp con mở những cánh cửa đầu tiên của tri thức và chuẩn bị hành trang tốt nhất về thể chất lẫn tinh thần, để Thiên thần của Ba, Mẹ có thể tự tin bước tiếp vào những bậc học tiếp theo.

Kidtown tự hào được các Phụ huynh nhận xét là

Trường mầm non chất lượng khu vực phường Bình Trưng Tây, Bình Trưng Đông, Thạnh Mỹ Lợi, Cát Lái, An Phú…

Trường mầm non chất lượng gần Cao ốc Thịnh Vượng, HomyLand, Parcspring, Thủ Thiêm Xanh, PetroLand…

Nếu Ba, Mẹ đang đi ngang qua trang web này là Ba, Mẹ đang tìm hiểu về một ngôi trường có những điểm nổi trội sau:

Chương trình học đề cao hạnh phúc của bé dựa trên nguyên tắc tôn trọng sự khác biệt của trẻ thơ, khuyến khích bé trải nghiệm, khám phá, sáng tạo, nuôi dưỡng tình yêu học tập để giúp con luôn thích thú việc đến trường…bằng cách xây dựng một môi trường thân thiện, an toàn để con được chăm sóc, vui chơi, học tập… giúp con phát triển một cách toàn diện. Chương trình học tập do Kidtown tổng hợp và thiết kế sẽ giúp con phát triển toàn diện các mặt: thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, thẩm mỹ và tình cảm - xã hội. Thông qua các tiết học sáng tạo, các giờ học kỹ năng thực tế hay các môn học yêu thích, con sẽ được tự do khám phá và phát triển các thế mạnh của bản thân.

Chương trình học song ngữ với giáo viên bản xứ.

Ba, Mẹ đã biết, việc tương tác sớm với người ngoại quốc sớm giúp con phản xạ tự nhiên và phát âm giống người nước ngoài sớm hơn. Do đặc điểm phát triển sinh lý và tâm lý của các bé từ 24 tháng đến 6 tuổi có khả năng bắt chước ngôn ngữ từ phát âm cho đến ngữ điệu một cách kì diệu, ở tuổi này các bạn nhỏ Kidtown đã sẵn sàng luyện tập để được phản xạ một cách tự nhiên nhất. Ba, Mẹ hãy thử nói một câu tiếng Anh gì đó thật khác lạ (thật nhanh, thật chậm hoặc thật buồn cười nhé) rồi yêu cầu conmình nhắc lại xem, Ba Mẹ sẽ ngạc nhiên về kết quả đó!

Sân chơi Kidtown với hồ bơi, sân cát, vườn rau của bé và khu đọc sách ngoài trời. 

Các hoạt động ngoài trời tại Kidtown luôn đem đến cho con sự năng động và một thể chất tốt. Với các hoạt động ngoài trời được thiết kế riêng cho nhóm tuổi, các cô sẽ giúp con tăng cường sức mạnh cơ bắp và xương, tăng khả năng miễn dịch, đồng thời giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim và béo phì ở trẻ mầm non.

Không những vậy, khi chơi ngoài lớp học, con còn được hít thở không khí trong lành do Kidtown không nằm trên trục đường chính, khuôn viên nhiều cây xanh sẽ mang lại cho con khả năng hấp thu vitamin D thông qua ánh nắng mặt trời một cách trong lành, sảng khoái. Nếu như trong khuôn viên nhà hộp, con phải tiếp xúc với các thiết bị điện tử  nhằm thay thế các hoạt động ngoài trời trong thời gian dài sẽ khiến thị lực của con giảm sút nhưng vui chơi ngoài trời tại Kidtown, các cô sẽ mang đến cho con điều ngược lại.

Các chương trình dã ngoại, học tập ngoài trời đặc sắc được xây dựng bởi đội ngũ sư phạm lành nghề và tâm huyết làm tăng khả năng học hỏi cũng như kĩ năng quan sát của con. Những chuyến tham quan bám sát theo các chủ đề như vườn thú, trang trại; khám phá thiên nhiên quanh con; chương trình hôm nay con thấy gì ngoài khu rừng nhỏ; tại sao chúng ta phải biết giúp đỡ người nghèo… luôn rất bổ íchvà làm hoàn thiện các dự án học tập tại Kidtown. Sau mỗi chuyến đi,  sẽ khơi gợi cho con nối tiếp sự sáng tạo, niềm đam mê cho những chủ đề cần khám phá của dự án tiếp theo.

Với Kidtown, thế giới đồ ăn đầy sắc màu chưa bao giờ hết thú vị. Hiểu rõ trẻ thơ nên các cô luôn điểm tô những màu sắc rực rỡ như đỏ, cam, vàng… từ các loại thịt, rau, củ, quả… trang trí thành những bữa tiệc ẩm thực vui vẻ để kích thích trí tò mò, tạo cho con cảm giác hứng thú với việc ăn uống theo tập thể. Bên cạnh đó, các cô luôn cho con tìm hiểu về món ăn mà mình yêu thích. Việc có một “kiến thức ẩm thực vui vẻ” sẽ giúp cho con cảm thấy việc ăn uống thật vui tươi, đầy hứng thú.

Thực đơn phong phú với các món ăn Việt, Âu xen kẻ và chế độ dinh dưỡng lành mạnh. Kidtown kiên quyết nói không với thực phẩm không đạt chất lượng cao.

Một môi trường an toàn, đầy tình yêu thương con trẻ cùng với  hệ thống camera online  và đội ngũ các cô văn phòng làm việc nghiêm túc, đảm bảo các thiên thần luôn có những giờ phút học tập an toàn, vui chơi đầy sáng tạo. 

Thế mạnh của Kidtown là đội ngũ giáo viên lành nghề, năng động, được đào tạo hàng tuần, hàng tháng để cập nhật liên tục các thông tin, kiến thức mới phục vụ cho nghề. Tiếp xúc với các cô, Ba Mẹ sẽ nhận ra sự khác biệt từ tình yêu thương con trẻ với kiến thức tâm lý trẻ em, chuyên môn vững vàng sẽ giúp con hạnh phúc học tập khi là một em bé Kidtown.

Với bộ phận giải đáp tâm lý chuyên nghiệp, các vướng mắc của bé về sức khoẻ, khó khăn khi hội nhập môi trường mới, các vấn đề gia đình ảnh hưởng đến tâm sinh lý bé…luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp cho các câu hỏi đầy trăn trở của những phụ huynh lần đầu làm cha me, thông qua số hot line 0911 145 145, các phụ huynh sẽ luôn an tâm và hài lòng khi được lắng nghe và tiếp nhận các giải pháp hữu ích cho từng vấn đề cụ thể của mình.

PPPPPPPPPPP

Kidtown nhận giữ bé thứ bảy và ngoài giờ cùng với các gói  đưa rước học sinh theo nhu cầu đặc biệt riêng lẻ, với chi phí ưu đãi theo buổi, hay theo đợt (nhu cầu đột xuất của gia đình mình) hoặc theo tuần, hay tháng cố định của phụ huynh. Ba, Mẹ alo cô để biết thêm chi tiết nhé!

PPPPPPPPPPP

Kidtown Club là nơi chia sẻ kết nối những bạn tâm giao có con cùng lứa tuổi. CLB hoạt động hàng tuần giúp chia sẻ các thông tin hữu ích, sáng tạo để cùng nhau nuôi dưỡng, giáo dục các Thiên thần.

PPPPPPPPPPP

Trường mầm non Kidtown nhận giữ bé từ 12 tháng đến 5 tuổi.

Nếu Ba, Mẹ có nhu cầu đặc biệt, vui lòng liên hệ qua số hot line để các cô hỗ trợ ạ.

Nếu Ba, Mẹ muốn biết 

Trường mầm non Kidtown học phí bao nhiêu

cùng với các thông tin cần thiết khác, vui lòng để lại tin nhắn, các cô sẽ liên hệ lại để thông tin đến Ba, Mẹ ạ.

 

PPPPPPPPPPP

Cảm ơn Ba, Mẹ đã ghé thăm trường của con. Rất vui được chia sẻ cùng Ba, Mẹ.

Hẹn gặp ở Kidtown!

Các Review về trường mầm non Kidtown, Bình Trưng Tây

vui lòng vào facebook của trường: Kidtown - Thành phố Tuổi hoa để xem các hoạt động thường nhật và các nhận xét thực tế của các phụ huynh đã và đang tin tưởng chọn Kidtown là nơi để gửi gắm các Thiên thần ạ.